Home » » Thoát chết trong gan tất !

Thoát chết trong gan tất !

Một người lính, như thường lệ đang đi tuần tra trên chiến hạm. Đột nhiên anh ta nhìn thấy một vật rất lớn màu đen trên mặt biển cách tầu không xa, đang trôi theo dòng nước rút của thủy triều xuống. Nó đang từ từ trôi thẳng vào chính giữa thân tàu.
-         Thủy lôi! – Anh ta bất chợt hét lên.

Vớ lấy máy điện thoại liên lạc trong tàu, anh ta thông báo gấp cho sĩ quan trực ban, lập tức sĩ quan trực ban có mặt. Họ cùng nhanh chóng báo tin cho thuyền trưởng, và phát tín hiệu báo động trên khắp tàu.
Toàn chiến hạm lập tức được đặt trong tình trạng sẵn sàng chiến đấu.
Thủy lôi vẫn trôi từ từ tới gần hơn, tai họa sắp ập tới rồi!
 Nhổ neo ư? Không được! Không còn đủ thời gian.
Cho chạy động cơ “đẩy thủy lôi trôi ra chỗ khác? Cũng không được, vì chân vịt chuyển động sẽ càng làm cho thủy lôi tới thân tàu nhanh hơn.
Dùng súng bắn nổ thủy lôi? Không được, vì quả thủy lôi đó quá gần với kho đạn dược trên  tàu.
Hạ một con thuyền nhỏ xuống, lấy sào đẩy quả thuỷ lôi đi? Càng không được! Vì đó là loại thuỷ lôi rất nhậy, sẽ nổ ngay khi va chạm, mà cũng chẳng có thời gian tháo ngòi nổ của nó.
Dường như tai họa là không thể tránh khỏi. Đúng lúc nguy cấp đó, anh lính trẻ đã tìm ra một cách cứu thoát con tàu khỏi lưỡi hái của tử thần.
Bạn có biết anh lính trẻ đó làm cách nào không?
========= :) --------------------->
ĐáP áN :Anh lính trẻ hét lên:
-         Lấy vòi nước chữa cháy ra đây!
Mọi người hiểu ngay ra là cách này rất hợp lý. Họ phun nước vào khoảng giữa thủy lôi và tàu, tạo nên một dòng nước, đẩy quả thủy lôi trôi ra xa. Sau đó, khi khoảng cách đã đủ an toàn, thì bắn nổ nó.
Thế là tai qua nạn khỏi. Người lính thủy ấy quả là xuất sắc. Anh ta vốn chỉ là một người lính bình thường. Có điều anh ta có năng lực bình tĩnh suy nghĩ trong lúc nguy khốn. Nói cách khác, nguy cơ sát sườn đã kích thích tiềm năng sáng suốt của anh ta.

về bình định | tăng kích thước | kích cỡ cậu nhỏ | các tăng kích thước cậu nhỏ



loading...

0 nhận xét:

Post a Comment

AD