Home » » Quy trình tổ chức hội nghị khách hàng

Quy trình tổ chức hội nghị khách hàng

Hội nghị khách hàng (convention, conference, meeting), hội thảo (workshop), chuyên đề (seminar), tập huấn (training event), dù tổ chức cho vài chục người hay cả trăm người đều đòi hỏi sự tươm tất, chu đáo của Ban tổ chức.
 Quy trình tổ chức hội nghị khách hàng

Thông thường kết cấu của một buổi hội nghị khách hàng, hội thảo thường đơn giản, bao gồm phần phát biểu của một số nhân vật, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ mới (nếu có), trao đổi, thảo luận, cùng các tiết mục phụ như văn nghệ giải trí, trò chơi, rút thăm trúng thưởng.

Quy trình tổ chức hội nghị khách hàng
Đại Lâm xin giới thiệu sơ qua về quy trình thực hiện các bước tổ chức hội nghị khách hàng:
Bước 01:
- Xác định và thống nhất chủ đề hội nghị, hội thảo.
- Lập kế hoạch và xin chủ trương tổ chức hội nghị, hội thảo:
* Lập kế hoạch:
- Mục đích, yêu cầu cần đạt.
- Nội dung.
- Thời gian, địa điểm.
- Kinh phí.
- Dự kiến đơn vị phối hợp.
- Khách mời.
- Chương trình hội nghị.
- Chuẩn bị nội dung các báo cáo chính khai mạc, bế mạc (nếu có).
* Chuẩn bị và tổ chức hội nghị khách hàng:
- Chuẩn bị:
+ Truyền thông cho sự kiện
+ In ấn tài liệu.
+ Phát hành thư mời.
+ Chuẩn bị hội trường, khẩu hiệu, âm thanh, máy móc…
+ Đặt ăn uống, bố trí nghỉ ngơi (nếu có).
- Tổ chức hội nghị khách hàng:
+ Đón tiếp đại biểu.
+ Phát tài liệu.
+ Điều khiển dẫn chương trình hội nghị.
- Kết thúc hội nghị:
+ Ghi biên bản hội nghị.
+ Thông báo ý kiến kết luận chỉ đạo hội nghị

Bước 02:
- Xử lý thông tin hội nghị khách hàng, hội thảo:
+ Đánh giá nội dung hội nghị, hội thảo.
+ Kiến nghị các tổ chức đơn vị dự hội nghị, hội thảo về nội dung hội nghị.

Bước 03:
- Đánh giá hiệu quả của hội nghị, hội thảo.
Công ty tổ chức sự kiện và truyền thông Đại Lâm nhận tư vấn, hướng dẫn miễn phí cho các đơn vị tổ chức hội nghị khách hàng, hội thảo, sự kiện.
Để được tư vấn miễn phí xin liên hệ số hotline 0974929999
loading...

0 nhận xét:

Post a Comment

AD