Home » » Giới thiệu một số mẫu thiết kế phòng karaoke 2014

Giới thiệu một số mẫu thiết kế phòng karaoke 2014

Trong lĩnh vực kinh doanh karaoke, trước đây khách hàng tới quán hát chỉ quan niệm rằng, họ cần 1 phòng hát karaoke cách âm "tàm tạm", âm thanh "tàm tạm!", không gian thiet ke thi cong phong hat "không quá xấu", phục vụ đầy đủ nhu cầu thế là "ok".
Nhưng thời điểm bây giờ thì khác! Năm 2014 Karaoke đã không còn là một nét văn hóa xa lạ, xa xỉ và lạ lẫm như trước đây người ta thường nghĩ... nó là một nơi giao lưu bạn bè, là một nơi được thể hiện giọng hát của mình, một nơi biểu diễn văn nghệ, nơi giải street và 1 nơi lành mạnh vui vẻ của người Việt Nam.
Thiet ke thi cong phong hat trở thành : Nơi công sở liên hoan vào cuối tuần hay tổ chức sự kiện, Nơi bạn bè gặp mặt trong các dịp lễ tết hay sau một buổi tiệc, nơi cả gia đình cùng nhau xum vầy và hát cho nhau nghe, nơi các bạn trẻ thể hiện tình yêu qua giọng hát...Hay chỉ đơn giản là lâu lâu không đi hát,chúng ta lại cùng nhau tới một địa điểm karaoke thân thuộc nào đấy. Và chắc các bạn cũng hiểu & biết rằng chúng ta hát karaoke bây giờ không chỉ đơn giản chỉ như âm thanh tốt, cách âm tốt... mà phòng hát còn phải đòi hỏi phải đẹp, sạch sẽ,thông thoát khí tốt, độc đáo, sang trọng, riêng biệt, ấn tượng, giá cả hợp lý, phục vụ tốt và luôn có cảm giác thoải mái trong khi hát.
Nhằm đáp ứng thị hiếu của khách hàng, hàng loạt các chủ đầu tư phòng hát đã tìm đến với các công ty chuyên nghiệp thực sự về lĩnh vực Thiet ke thi cong phong hat để được tư vấn, thiết kế ,thi công lắp đặt những phòng hát karaoke đạt chuẩn, sang trọng, độc đáo, đẹp và mang nét riêng cho quán karaoke của mình.
Để đóng góp một phần vào nhu cầu và thị hiếu của khách hàng, Xây dựng Việt Sky đã và đang Thiet ke thi cong phong hat đạt chuẩn chất lượng cao & giá thành đầu tư hợp lý. Chúng tôi gửi tới các bạn một số mẫu phòng karaoke được thực hiện theo xu hướng mới để các bạn tham khảo.
Giới thiệu một số mẫu thiết kế phòng karaoke 2014
mẫu thiết kế thi công phòng hát karaoke
loading...

0 nhận xét:

Post a Comment

AD