Home » » Sửa chữa máy lọc nước KANGAROO tại nhà giá rẻ

Sửa chữa máy lọc nước KANGAROO tại nhà giá rẻ

Tiên phong trong lĩnh vực ngành Sua chua may loc nuoc Kangaroo đã dần chở thành thương hiệu máy lọc nước gia đình hàng đầu Việt Nam, với thế mạnh về thương hiệu cũng như sự đầu tư PR của hãng, hiện nay trên thị trường có vô số các loại máy lọc nước tốt có, lởm có, hàng giả hàng nhái, hàng kém chất lượng tràn đầy thị trường Việt. Vì thế máy lọc nước kangaroo không tránh khỏi các sự cố hỏng hóc, để đảm bảo cho sinh hoạt trong gia đình bạn đảm bảo an toàn.

Sửa chữa máy lọc nước tại nhà giá rẻ


Sửa chữa Thân Thiện tự hào là công ty uy tín về phân phối máy lọc nước nhập khẩu từ các nước uy tín như: Công nghệ NANO từ LB Nga, Thái Lan, Công nghệ RO đến từ  USA . Chúng tôi luôn đáp ứng mọi nhu cầu sua chua may loc nuoctừ phía khách hàng từ mọi miền trên tổ quốc từ thay thế lõi lọc, bảo trì máy lọc nước, kiểm định chất lượng nước của tất cả các dòng máy công nghệ NANO, RO, Thay thế các linh kiện có nguồn gốc rõ ràng có chứng nhận CQ, CC xuất sứ rõ ràng.

- Mọi sự cố của máy lọc nước Kangaroo như:
  + máy không ra nước tinh khiết
  + bơm không chạy
  + sự cố van từ, bình áp
 + chất lượng nguồn nước không đạt tiêu chuẩn
 + thay thế lõi lọc
+ tất cả các sự cố mà khách hàng gặp phải

Hãy liên hệ với đôi ngũ kỹ thuật của công ty chúng tôi để được giải đáp và khắc phục nhanh nhất. Để đảm bảo sức khỏe cho gia đình bạn chúng tôi tư vấn sua chua may loc nuoc trên toàn quốc. Quý khách chỉ cần nhấc máy và gọi cho chúng tôi theo đường dây nóng: 0988.999.537 mọi sự cố của khách hàng sẽ được đội ngũ kỹ thuật công ty chúng tôi giải đáp nhanh chóng.
loading...

0 nhận xét:

Post a Comment

AD