Home » » EVN HCMC Tổ chức hội nghị khách hàng năm 2014

EVN HCMC Tổ chức hội nghị khách hàng năm 2014

“Ngành Điện gắn bó với chính quyền địa phương, lắng nghe ý kiến của nhân dân để hoàn thiện và phát triển” là mục tiêu được khẳng định tại Hội nghị khách hàng 2014 của Tổng công ty Điện lực thành phố Hồ Chí Minh (EVN HCMC)  tổ chức sáng ngày 21/3/2014.

EVN HCMC Tổ chức hội nghị khách hàng năm 2014
Lãnh đạo EVN HCMC đối thoại thẳng thắn với Khách hàng tại Hội nghị

Hội nghị khách hàng có sự tham  dự của Lãnh đạo các cấp chính quyền thành phố Hồ Chí Minh, Lãnh đạo EVN HCMC và đông đảo khách hàng.

Đây là Hội nghị thường niên tại EVN HCMC và các đơn vị trực thuộc, nhằm tăng cường mối quan hệ gắn bó giữa ngành Điện với các cấp chính quyền địa phương cũng như đông đảo khách hàng trong Thành phố, từ đó có những cảm thông, chia sẻ giữa hai bên, cũng như để ngành Điện có thể hoàn thiện từng bước các dịch vụ của mình đối với khách hàng.

Năm nay, trong bối cảnh Tập đoàn Điện lực Việt Nam nói chung, EVN HCMC đã hoàn thành nhiệm vụ của "Năm kinh doanh và dịch vụ khách hàng" với nhiều kết quả nổi bật như: Cung cấp điện an toàn, đảm bảo; chất lượng chăm sóc khách hàng ngày càng gia tăng... Tổ chức hội nghị khách hàng đã có được đánh giá cao của lãnh đạo chính quyền Thành phố Hồ Chí Minh cũng như khách hàng. Tuy nhiên, bên cạnh đó, nhiều ý kiến cũng thẳng thắn nêu rõ một số tồn tại, hạn chế mà EVN HCMC cần nhanh chóng khắc phục.

Đại diện lãnh đạo EVN HCMC đã tiếp thu và cam kết sẽ nghiêm túc khắc phục một số tồn tại, đồng thời thể hiện quyết tâm của ngành Điện thành phố Hồ Chí Minh trong việc không ngừng cải thiện các dịch vụ, cung cấp đủ điện với chất lượng ngày càng cao cũng như tạo thuận tiện nhất có thể trong mọi giao dịch với khách hàng.

Để làm được điều này, trước mắt, trong mùa khô và những tháng cao điểm nắng nóng 2014, EVN HCMC đã chuẩn bị sẵn sàng các các phương án để đảm bảo không cắt điện luân phiên, trong mọi tình huống vẫn đáp ứng nhu cầu cho khách hàng đủ điện sản xuất và sinh hoạt...

Đặc biệt, các dịch vụ tổ chức hội nghị khách hàng của EVN HCMC sẽ được triển  khai theo tiêu chí "3 dễ": Dễ tiếp cận, dễ tham gia, dễ giám sát. EVN HCMC đang nỗ lực nâng cao điểm số hài lòng của khách hàng lên 8,5 - 9 điểm trong năm 2014.
loading...

0 nhận xét:

Post a Comment

AD