Home » , » Hướng dẫn cách thắt cà vạt đẹp và đơn giản nhất

Hướng dẫn cách thắt cà vạt đẹp và đơn giản nhất

Cà vạt hay nhiều người còn gọi là cavat hoặc caravat là một phụ trang không thể thiếu đối với các quý ông khi mặc veston, nhất là khi gặp các đối tác hay trong các buổi lễ, buổi tiệc sang trọng… Tuy nhiên không phải đấng mày râu nào cũng biết cách thắt cà vạt đẹp, gọn gàng, sang trọng và phong cách. Thậm chí ngay cả các chị em phụ nữ, các bà vợ cũng chưa chắc đã biết cách thắt cavat đẹp nhất giúp cho chồng hay người yêu của mình trở nên lịch sự và sang trọng hơn. Nếu biết cách thắt cà vạt, biết chọn cà vạt hợp thời trang, hợp màu áo và hợp với vóc dáng thì bạn luôn là người lịch lãm và sành điệu trong mắt tất cả mọi người! Vì vậy ở bài viết này, Đỗ Bảo Nam Blog xin giới thiệu tới tất cả các quý ông cũng như các chị em phụ nữ các kiểu thắt cà vạt đơn giản và đẹp nhất, nhanh nhất!
Hướng dẫn cách thắt cà vạt đẹp nhất

Hiện nay, người ta đã sáng tạo ra rất nhiều cách thắt cà vạt kiểu mới, nhưng phổ biến nhất vẫn là 4 kiểu Four in hand, Windsor, bán Windsor và Shelby (hay còn gọi là Pratt). Và ở bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu tất cả các kiểu thắt cà vạt để các bạn có thể lựa chọn cho mình một phương pháp phù hợp và tiện lợi nhất.

Hướng dẫn cách thắt cà vạt đơn giản nhất

Cách thắt cavat đẹp và phổ biến nhất hiện nay

Cách này được truyền từ người này sang người khác và nó cũng chẳng có tên gọi nào. Nhưng đây là một trong những cách thắt cà vạt đẹp và đơn giản nhất, được đa số các quý ông cũng như quý bà lựa chọn vì đơn giản, nhanh gọn nhưng vẫn đảm bảo lịch lãm, sang trọng. Các bạn có thể xem hướng dẫn thắt tại hình dưới đây:
Hướng dẫn cách thắt cavat đơng giản, đẹp

Cách thắt cà vạt đơn giản nhất và thanh thoát

Đây cũng là một trong những kiểu thắt được nhiều người lựa chọn bởi sự đơn giản, bạn chỉ cần thực hành một vài lần là có thể tự thắt cho mình hoặc thắt cho chồng mình một cách đẹp nhất. Các bạn có thể xem hướng dẫn cách thắt ở hình bên dưới:
Cách thắt cà vạt đơn giản nhất và thanh thoát

Hướng dẫn cách thắt cà vạt kiểu mạnh khỏe đơn giản

Cách thắt này cũng rất đơn giản, các bạn chỉ cần làm theo 11 bước hướng dẫn trong hình dưới đây:
Hướng dẫn cách thắt cà vạt kiểu đơn giản mạnh mẽ

loading...

0 nhận xét:

Post a Comment

AD