Home » , » Những lời chúc tết hay, độc và ý nghĩa nhất năm 2015

Những lời chúc tết hay, độc và ý nghĩa nhất năm 2015

Ở Việt Nam, Tết Nguyên Đán là dịp lễ quan trọng nhất trong năm, là dịp mà hầu hết các thành viên trong gia đình về tụ họp sum vầy bên nồi bánh Chưng, bánh Giầy... Và cũng trong những ngày đầu năm mới này, mọi người thường gửi đến nhau những lời chúc mừng năm mới thật ý nghĩa để chúc nhau sang một năm mới gặp nhiều may mắn và thành công hơn so với các năm trước. Những câu chúc tết hay và ý nghĩa nhất phải xuất phát từ tâm của mỗi người, bởi đó mới thực sự là lời chúc tết hay nhất. Tuy nhiên, để những câu chúc của bạn thêm xuôi hơn và chứa được nhiều tình cảm cũng như những thông điệp của mình, Blog Đỗ Bảo Nam xin gửi đến tất cả các bạn những lời chúc năm mới 2015 hay nhất, ý nghĩa nhất được sưu tầm và tuyển chọn từ nhiều nguồn trên internet.
Những lời chúc tết 2015 hay và ý nghĩa nhất

Đôi lời giới thiệu về năm mới 2015:


Năm 2015 là năm Ất Mùi, là năm con Dê vàng. Trong văn hóa phương Đông với thuyết 12 con giáp thì dê là con giáp đại biểu cho địa chi Mùi - một chi quan trọng, mang những ý nghĩa triết lý và nhân văn sâu sắc. Giờ Mùi kéo dài từ 13 đến 15 giờ, thời gian mở đầu buổi chiều, con người vừa ăn trưa xong, đang thanh thản nghỉ ngơi và sung mãn bước vào buổi lao động mới. Trong 12 con giáp, Dê được xem là biểu tượng của tính ôn hòa, thuần hậu nhưng cũng không kém phần nhanh trí.

Vậy đối với năm mới 2015, các bạn nên gửi những lời chúc mừng năm mới như nào cho phù hợp nhất và mang nhiều ý nghĩa nhất? Mời các bạn tham khảo một số câu chúc Tết hay dưới đây:

Những lời chúc năm mới 2015 hay nhất

Khi gửi những lời chúc tết đến một ai đó, các bạn phải xác định người mình định chúc là ai, độ tuổi nào để chúng ta có thể gửi đến những câu chúc mừng năm mới phù hợp nhất. Với các cụ già cao tuổi, các bạn có những câu chúc riêng, với các cô gì chú bác trung trung tuổi chúng ta có những lời chúc khác, với các bạn trẻ thanh niên chúng ta lại có cách chúc mừng khác, và các em nhỏ cũng vậy. Ở bài viết này mình xin tổng hợp chung chung tất cả những lời chúc năm mới hay nhất, vì vậy tùy từng độ tuổi mà bạn áp dụng những câu chúc cho phù hợp nhất.
  • Năm Ất Mùi 2015 – Chúc bạn luôn: Đong cho đầy hạnh phúc – Gói cho trọn lộc tài – Giữ cho mãi an khang – Thắt cho chặt phú quý.
  • Mừng 2015 phát tài phát lộc/ Tiền vô xồng xộc, tiền ra từ từ/ Sức khoẻ có dư, công danh tấn tới/ Tình duyên phơi phới, hạnh phúc thăng hoa/ Xin chúc mọi nhà một năm đại thắng.
  • Chúc mừng năm mới Ất Mùi 2015. Chúc năm mới sức khỏe dẻo dai, công việc thuận lợi thăng tiến dài dài, phi những nước đại tiến tới thành công.
  • Xuân này hơn hẳn mấy xuân qua. Phúc lộc đưa nhau đến từng nhà. Vài lời cung chúc tân niên mới. Vạn sự an khang vạn sự lành.
  • Hoa đào nở, chim én về, mùa xuân lại đến. Chúc một năm mới: nghìn sự như ý, vạn sự như mơ, triệu sự bất ngờ, tỷ lần hạnh phúc.
  • Năm hết tết đến kính chúc mọi người thật nhiều sức khoẻ, miệng cười vui vẻ, tiền vào mạnh mẽ, cái gì cũng được suôn sẻ, để sống tiếp một cuộc đời thật là đẹp đẽ.
  • Cung chúc tân niên một chữ nhàn. Chúc mừng gia quyến đặng bình an. Tân niên đem lại niềm hạnh phúc. Xuân đến rồi hưởng trọn niềm vui.
  • Cung chúc tân xuân phước vĩnh cửu – Chúc trong gia quyến được an khương – Tân niên lai đáo đa phú quý – Xuân đến an khương vạn thọ tường.
  • Kính chúc mọi người một năm mới tràn đầy niềm vui và hạnh phúc: Vui trong sức khoẻ, trẻ trong tâm hồn, khôn trong lý tưởng và trưởng thành mọi lĩnh vực.
  • Cung kính mời nhau chén rượu nồng. Chúc mừng năm đến, tiễn năm xong. Tân niên phúc lộc khơi vừa dạ. Xuân mới tài danh khởi thỏa lòng. Vạn chuyện lo toan thay đổi hết. Sự gì bế tắc thảy hanh thông. Như anh, như chị, bằng bè bạn. Ý nguyện, duyên lành, đẹp ước mong.
  • Năm hết Tết đến – Chúc ông chúc bà – Chúc cha chúc mẹ – Chúc cô chúc cậu – Chúc chú chúc dì – Chúc anh chúc chị – Chúc luôn các em – Chúc cả các cháu – Dồi dào sức khoẻ – Có nhiều niềm vui – Tiền xu nặng túi – Tiền giấy đầy bao – Đi ăn được khao – Về nhà người rước – Tiền vô như nước – Tình vào đầy tim – Chăn ấm nệm êm – Sung sướng ban đêm – Hạnh phúc ban ngày – Luôn luôn gặp may – Tràn đầy hạnh phúc.
  • Mùa xuân xin chúc – Khúc ca an bình – Năm mới phát tài – Vạn sự như ý – Già trẻ lớn bé – Đầy ắp tiếng cười – Trên mặt ngời ngời – Tràn đầy hạnh phúc – Xuân đến hy vọng – Ấm no mọi nhà – Kính chúc ông bà – Sống lâu trăm tuổi – Kính chúc ba mẹ – Sức khoẻ dồi dào – Đôi lứa yêu nhau – Càng thêm nồng ấm – Các em bé nhỏ – Học giỏi chăm ngoan – Chúc Tết mọi người – Năm mới hoan hỉ – Gặp nhiều niềm vui.
  • Mừng 2015 phát tài phát lộc/ Tiền vô xồng xộc, tiền ra từ từ/ Sức khoẻ có dư, công danh tấn tới/ Tình duyên phơi phới, hạnh phúc thăng hoa/ Xin chúc mọi nhà một năm đại thắng.
  • 1 nụ cười cho lòng thêm ấm áp. 1 ánh mắt cho hạnh phúc tràn đầy. 1 lời nói cho trọn vẹn niềm tin. 1 cái nắm tay cho yêu thương còn mãi. 1 sự chờ đợi cho tình mãi bền lâu. 1 chút hờn ghen cho yêu thương toả sáng. 1 trái tim hồng cho tình yêu thuỷ chung.
  • Đầu xuân năm mới chúc bình an. Chúc luôn tuổi trẻ chúc an khang. Chúc sang năm mới nhiều tài lộc. Công thành danh toại chúc vinh quang.
  • Năm mới đến: Chúc luôn hoan hỉ, sức khỏe bền bỉ, công danh hết ý, tiền vào bạc tỉ, tiền ra ri rỉ, tình yêu thỏa chí, vạn sự như ý, luôn cười hi hi, cung hỷ cung hỷ..."
  • Hôm nay ngày cuối năm rồi. Chúc cho tất cả mọi người vui tươi. Môi luôn tràn ngập nụ cười. Hạnh phúc ngập tràn đẹp tươi lạ thường. Chúc cho nồng ấm yêu thương. Cô đơn có bạn tình hồng nên duyên. Chúc cho tất cả bình yên. Đón chào năm mới trong niềm hân hoan. 

Những lời chúc tết hay và ý nghĩa quen thuộc


  • Chúc bạn 12 tháng phú quý, 365 ngày phát tài, 8760 giờ sung túc, 525600 phút thành công 31536000 giây vạn sự như ý.
  • Chúc mừng năm mới. Chúc 365 ngày hạnh phúc, 52 tuần như ý, 12 tháng an vui, 8.760 giờ thoải mái, 52.600 phút may mắn và một năm mới an khang thịnh vượng – phát tài phát lộc.
  • Chúc mọi người vui vẻ như Chim Sẻ, khỏe mạnh như Đại Bàng, giàu sang như chim Phụng, làm lụng như chim Sâu, sống lâu như Đà Điểu.
  • Cung chúc tân niên, Sức khỏe vô biên, Thành công liên miên, Hạnh phúc triền miên, Túi luôn đầy tiền, Sung sướng như tiên. Chúc mừng năm mới!
  • Năm mới chúc nhau sức khỏe nhiều. Bạc tiền rủng rỉnh thoải mái tiêu. Gia đình hạnh phúc bè bạn quý. Thanh thản vui chơi mọi buổi chiều.
  • Chúc bạn có 1 bầu trời sức khỏe, 1 biển cả tình thương, 1 đại dương tình bạn, 1 điệp khúc tình yêu, 1 người yêu chung thủy, 1 sự nghiệp sáng ngời, 1 gia đình thịnh vượng.
  • Chúc bạn có 1 bầu trời sức khỏe, 1 Biển cả tình thương, 1 Đại dương tình bạn, 1 Điệp khúc tình yêu, 1 Người yêu chung thủy, 1 Sự nghiệp sáng ngời, 1 Gia đình thịnh vượng. – Chúc cả gia đình bạn vạn sự như ý, Tỉ sự như mơ, Triệu triệu bất ngờ, Không chờ cũng đến!
  • Đong cho đầy Hạnh phúc. Gói cho trọn Lộc tài. Giữ cho mãi An Khang. Thắt cho chặt Phú quý. Cùng chúc nhau Như ý, Hứng cho tròn An Khang, Chúc năm mới Bình An. Cả nhà đều Sung túc.
  • Năm mới Tết đến. Rước hên vào nhà. Quà cáp bao la. Mọi nhà no đủ. Vàng bạc đầy hũ. Gia chủ phát tài. Già trẻ gái trai. Sum vầy hạnh phúc. Cầu tài chúc phúc. Lộc đến quanh năm. An khang thịnh vượng!
  • Hôm nay có 3 người hỏi tôi về bạn và tôi đã giúp để họ tìm đến với bạn ngay. Tên của 3 người ấy là Hạnh phúc, Thịnh vượng và Tình yêu.
  • Chúc mọi người khoẻ như hổ, sống lâu như rùa, mắt tinh như đại bàng, nhanh nhẹn như thỏ, tinh ranh như cáo, ăn nhiều như… heo.

Những lời chúc tết 2015 dành cho người yêu hay nhất

Năm hết Tết đến là dịp mà bạn không thể bỏ qua đối với một nửa của mình bởi đây cũng là một trong những cơ hội rất tốt để bạn bày tỏ sự quan tâm của mình đối với "người ấy". Và những lời chúc mừng năm mới hay cũng là một món quà đầy ý nghĩa đối với người yêu của mình. Để giúp các bạn có thể lựa ra những câu chúc tết 2015 hay nhất, chúng tôi xin tổng hợp riêng những lời chúc tết dành cho người yêu dưới đây các bạn có thể tham khảo.
  • Năm mới, anh chỉ chúc em được nhiều sức khỏe thôi. Còn về hạnh phúc và niềm vui, anh mong rằng chính mình sẽ là người mang những điều đó đến với em. Yêu em nhiều!
  • Năm mới đến rồi một năm qua thật đặc biệt với anh và cả em nữa. Năm mới đến thế là a lại được nối dài năm tháng được yêu thương chăm sóc em. Anh chúc em tràn đầy hạnh phúc ngọt ngào hãy gìn giữ và nuôi dưỡng tình yêu của chúng mình em nhé.
  • Nếu như nói trái đất may mắn vì có được mặt trời, những con thuyền may mắn vì có đại dương để vùng vẫy, cỏ cây có mặt đất để sinh tồn… thì phải nói anh là một người cực kì may mắn vì anh đã có được em trong cuộc đời. Chúc em yêu của anh năm mới mọi sự tốt lành.
  •  Chúc mừng năm mới! Sung sướng trong tình yêu, sung túc trong công việc và sung mãn trong sức khỏe em nhé.
  • Năm mới chúc anh em“sức khỏe vô biên, kiếm được nhiều tiền, đời sướng như tiên, chẳng ai làm phiền!”.
  • Cục cưng của anh năm mới đến rồi. Anh muốn gửi tới em trọn vẹn khối óc và trái tim anh, gửi tới em trọn vẹn tấm lòng anh, gửi tới em tất cả những gì cao quý và thiêng liêng nhất của anh. Chúc em năm mới và các năm mới nữa vẫn luôn bên anh nhé. Yêu em nhiều lắm! 3. Nếu như nói trái đất may mắn vì có được mặt trời, những con thuyền may mắn vì có đại dương để vùng vẫy, cỏ cây có mặt đất để sinh tồn… thì phải nói anh là một người cực kì may mắn vì anh đã có được em trong cuộc đời. Chúc em yêu của anh năm mới mọi sự tốt lành.
  • Trên Trái Đất có 7.000.000.000 người. Và anh không hiểu vì sao anh chỉ nhắn tin cho mỗi mình em. Có lẽ vì 6.999.999.999 người còn lại không thể thay thế được em. Happy new year my love!
  • Mỗi ngày, khi Chúa mở cánh cửa thiên đường, Ngài nhìn anh và hỏi: “Điều ước hôm nay của con là gì?”. Anh trả lời: “ Xin Người hãy bảo vệ người đang đọc tin nhắn này suôt năm mới đến và suốt cuộc đời này và cầu chúc ngài hãy để con luôn được chăm sóc người con yêu này".
  • Em bị triệu đến toà án vì đã bước vào ước mơ của anh, đánh cắp trái tim anh, và cướp đi mọi cảm xúc trong anh. Em bị kết án chung thân cùng anh mãi mãi. Em có gì biện hộ không?
  • Năm mới đến anh chúc em một năm mới ăn khỏe, ngủ khỏe và sức khỏe thì cực khỏe để yêu anh cũng cực cực khỏe :) Ước gì anh được hôn em một miếng bây giờ Cún con à!.
  • Em à một năm đã qua, chúng ta đã vượt qua nhiều trở ngại, năm qua a đã làm em buồn nhiều rồi a xin lỗi và dù thế nào anh cũng cám ơn em đã luôn bên anh và tin tưởng anh. Cầu chúc em yêu của anh năm mới bình an và anh sẽ chăm sóc em nhiều hơn và chúng ta luôn bên nhau em nhé!
  • Năm mới, anh chỉ chúc em được nhiều sức khỏe thôi. Còn về hạnh phúc và niềm vui, anh mong rằng chính mình sẽ là người mang những điều đó đến với em. Yêu em nhiều!
  • Em thương, vậy là em với anh đã đón hai cái tết xa gia đình rồi phải không em? Năm nay, anh lại không được ở bên em trong giờ phút giao thừa ấm cúng giữa cái lạnh của mùa đông giá buốt. Anh cầu chúc cho em yêu của anh một năm mới gặp nhiều may mắn, đạt được nhiều thành công mới, vui vẻ, hạnh phúc và hãy luôn luôn tự tin, mạnh mẽ dù không ở bên anh, em nhé!
  • Hãy giữ mãi nụ cười trên môi nhé em! Em có biết là, em rất dễ thương khi em cười không? Năm mới hãy cho anh cơ hội được chăm sóc nụ cười đó nha em.
  • Em yêu! Một năm luôn là một khoảng thời gian trọn vẹn, nhưng trong tình yêu không phải lúc nào cũng trọn vẹn đâu em! Anh biết, vì không thể chờ anh lâu hơn được nữa mà em đã chọn cho mình một lối rẽ, anh hiểu… thông cảm và không giận em mặc dù tim anh vẫn đau nhói khi nhớ đến em. Và bây giờ, trong giờ phút này đây, tim anh lại tiếp tục đau thêm nữa để cầu chúc cho em luôn hạnh phúc. Mùa xuân này cũng như bao mùa xuân còn lại trong đời anh, anh sẽ cầu nguyện cho em luôn được “người ta” thương yêu như anh yêu thương em.
  • Đây là cái tết đầu tiên mình có nhau phải không anh ? Nhưng mình cũng không được ở cạnh nhau anh nhỉ… Bông rất mong đến lúc có thể hát được bài “Xuân họp mặt” lắm đó anh à…
  • Bông chúc anh một năm mới với thiệt nhiều niềm vui mới, nhiều may mắn và thành công mới… nhưng “người thương” thì luôn luôn là cũ nha anh! Hihi. Chúc anh mở mắt ra luôn gặp những điều vui vẻ, còn nhắm mắt lại thì mơ thấy toàn những giấc mơ đẹp… về tụi mình anh ha
  • Bông hy vọng xuân này anh và mấy anh chị sẽ đón một cái tết xa nhà thật ý nghĩa và ấm áp giữa mùa đông lạnh giá xứ người nghen anh… Anh là người để Bông luôn mong những gì tốt lành nhất sẽ đến với người đó…
  • Em yêu em có biết không năm qua là năm hạnh phúc nhất với anh vì anh đã có người mình yêu. Cho dù năm mới này hay là năm mới tiếp theo, em hãy để anh được yêu và bên em nhé. Cám ơn em vì đã yêu anh <3<3<3

Những câu chúc tết 2015 hay nhất dành cho bạn bè

Không chỉ gửi đến các thành viên trong gia đình, với người yêu mà đối với những người bạn của mình bạn cũng không thể thiếu những lời chúc hay và ý nghĩa.
  • Mỗi năm là một mùa hoa nở, mỗi năm là một mùa bội thu. Cuộc sống như cái cây đang lớn. Đó là lời chúc bạn trong năm mới.
  • Đêm nay giao thừa lại về, năm mới lại đến, chúc cho ai đó hạnh phúc bên nữa yêu thương. Chúc cho ai đó còn cô đơn sẽ tìm thấy một bờ vai chia sẻ, chúc cho ai đó tìm được nhau sau tháng năm dài xa cách. Chúc cho năm mới tràn đầy niềm vui, hạnh phúc vừa đủ và bình yên thật nhiều.
  • Chúc mọi người hay ăn chóng béo, tiền nhiều như kẹo, tình chặt như keo, dẻo dai như mèo, mịn màng trắng trẻo, sức khỏe như voi.
  • Năm mới năm me Gia đình mạnh khỏe Mọi người tươi trẻ Đi chơi vui vẻ.
  • Chúc mọi người năm mới, tiền vào bạc tỉ, tiền ra rỉ rỉ, miệng cười hi hi, vạn sự như ý, cung hỉ, cung hỉ!
  • Chúc bạn có 1 bầu trời sức khỏe, 1 Biển cả tình thương, 1 Đại dương tình bạn, 1 Điệp khúc tình yêu, 1 Người yêu chung thủy, 1 Sự nghiệp sáng ngời, 1 Gia đình thịnh vượng. – Chúc cả gia đình bạn vạn sự như ý, Tỉ sự như mơ, Triệu triệu bất ngờ, Không chờ cũng đến!
  • Nghe vẻ nghe ve, nghe vè chúc Tết – 30 mùng Một, năm mới cận kề – Bao nỗi bộn bề qua năm là hết – Chờ ăn bánh Tết bao đỏ liền tay – Tài lộc vận may không mong cũng đến – Tình duyên cặp bến hạnh phúc đáo gia – Chúc khắp mọi nhà quanh năm no đủ – Tiền vô đầy tủ, sự nghiệp vinh quang – Vui vẻ họ hàng người người phấn khởi – Học hành tấn tới khởi sự thành công.
  • Nghe vẻ nghe ve, Nghe vè Tết đến, Bạn bè thân hữu, Cùng nhau sum vầy, Sức khỏe tràn đầy, Gia đình hạnh phúc, Nhà nhà sung túc, Mừng đón xuân sang, Một nhành mai vàng, Bên mâm ngũ quả, Tiếng cười rộn rã, Vang khắp mọi nhà, Đây đó gần xa, Tiếng cười trẻ nhỏ, Rộn rang ngoài ngỏ, Mừng tuổi ông bà, Kính chúc mẹ cha, Sống lâu hạnh phúc, Cháu con xin chúc, Làm ăn phát tài, An khang thịnh vượng.
  • Sang năm mới chúc mọi người có một bầu trời sức khoẻ, một biển cả tình thương, một đại dương tình cảm, một điệp khúc tình yêu, một người yêu chung thủy, một tình bạn mênh mông, một gia đình thịnh vượng. Chúc các bà, các ông, các cô, các chú, các chị, các anh sang năm mới vạn sự như ý, tỷ sự như mơ, làm việc như thơ, đời vui như nhạc, coi tiền như rác, coi bạc như rơm, chung thủy với cơm và sắc son với phở.

Những câu thơ chúc mừng năm mới hay nhất

CUNG kính mời nhau chén rượu nồng
CHÚC mừng năm đến, tiễn năm xong
TÂN niên phúc lộc khơi vừa dạ
XUÂN mới tài danh khởi thỏa lòng
VẠN chuyện lo toan thay đổi hết
SỰ gì bế tắc thảy hanh thông
NHƯ anh, như chị, bằng bè bạn
Ý nguyện, duyên lành, đẹp ước mong

--------
Vừa đủ HẠNH PHÚC để giữ tâm hồn bạn được ngọt ngào.
Vừa đủ THỬ THÁCH để giữ bạn luôn kiên nhẫn.
Vừa đủ MUỘN PHIỀN để giữ bạn thật sự là Man.
Vừa đủ HY VỌNG để cho bạn được hạnh phúc.
Vừa đủ THẤT BẠI để bạn mãi khiêm nhường.
Vừa đủ THÀNH CÔNG để giữ bạn mãi nhiệt tâm.
Vừa đủ BẠN BÈ để bạn được an ủi.
Vừa đủ VẬT CHẤT để đáp ứng các nhu cầu vật chất của bạn.
Vừa đủ NHIỆT TÌNH để bạn cho đời thêm hân hoan.
Vừa đủ NIỀM TIN để xua tan những thất vọng.

---------

Năm mới chúc nhau sức khỏe nhiều.
Bạc tiền rủng rỉnh thoải mái tiêu.
Gia đình hạnh phúc bè bạn quý.
Thanh thản vui chơi mọi buổi chiều.

Xuân này hơn hẳn mấy xuân qua.
Phúc lộc đưa nhau đến từng nhà.
Vài lời cung chúc tân niên mới.
Vạn sự an khang vạn sự lành

Đầu xuân năm mới chúc BÌNH AN,
Chúc luôn TUỔI TRẺ chúc AN KHANG.
Chúc sang năm mới nhiều TÀI LỘC,
Công thành danh toại chúc VINH QUANG..

-------

Cung chúc tân niên
Sức khỏe vô biên
Thành công liên miên
Hạnh phúc triền miên
Túi luôn đầy tiền
Sung sướng như tiên.

Năm mới Tết đến
Rước hên vào nhà
Quà cáp bao la
Mọi nhà no đủ
Vàng bạc đầy hũ
Gia chủ phát tài
Già trẻ gái trai
Sum vầy hạnh phúc
Cầu tài chúc phúc
Lộc đến quanh năm
An khang thịnh vượng.

Đong cho đầy Hạnh phúc.
Gói cho tròn Lộc tài.
Giữ cho mãi An Khang.
Thắt cho chặt Phú quý.
Cùng chúc nhau Như ý,
Hứng cho tròn An Khang,
Chúc năm mới Bình An.
Cả nhà đều Sung túc.

--------

Cung chúc tân niên một chữ nhàn.
Chúc mừng gia quyến đặng bình an.
Tân niên đem lại niềm Hạnh Phúc.
Xuân đến rồi hưởng trọn niềm vui

CUNG kính mời nhau chén rượu nồng
CHÚC mừng năm đến, tiễn năm xong
TÂN niên phúc lộc khơi vừa dạ
XUÂN mới tài danh khởi thỏa lòng
VẠN chuyện lo toan thay đổi hết
SỰ gì bế tắc thảy hanh thông
NHƯ anh, như chị, bằng bè bạn
Ý nguyện, duyên lành, đẹp ước mong

---------

Xuân đến hy vọng
Ấm no mọi nhà
Kính chúc ông bà
Sống lâu trăm tuổi
Kính chúc ba mẹ
Sức khoẻ dồi dào
Đôi lứa yêu nhau
Càng thêm nồng ấm

Mừng 2014 phát tài phát lộc
Tiền vô xồng xộc
Tiền ra từ từ
Sức khoẻ có dư
Công danh tấn tới
Tình duyên phơi phới
Hạnh phúc thăng hoa
Xin chúc mọi nhà
Một năm ĐẠI THẮNG

Những tin nhắn xếp hình chúc mừng năm mới facebook

Những năm gần đây mạng xã hội Facebook đã trở nên quá quen thuộc với các bạn trẻ Việt Nam. Thông qua mạng Facebook, các bạn có thể gửi những lời chúc mừng năm mới đến tất cả các bạn chỉ trong vài thao tác đơn giản nhưng lại mang nhiều ý nghĩa. Những tin nhắn "XẾP HÌNH" trên Facebook được mình sưu tầm dưới đây có thể sẽ giúp bạn gửi những lời chúc tết hay và ý nghĩa nhất đến người thân cũng như đến bạn bè, người yêu của mình.

。☆ ° ☆. 。
。☆。★。☆。
★。\|/。★
° ☆—☉—☆ °
★°/ ↑ \°★
. . . . . . .↑ . . . . . .
.Chúc.↑..___
(¯`v´¯)_Mừng ___
.`·.¸.·´______Năm
¸.·... ´¸.·´¨) ¸·¨)_Mới____
. . .(´¯.:2015:.¯`). . ______

____♥♥♥_____♥♥♥_An_____
__♥_____♥_♥_____♥_Khang
__♥______♥______♥_Thinh
___♥___Happy___♥Vuong__
_____♥_2015__♥Tan______
_______♥___♥_Tai_______
_________♥_Tan_________
Loc


.+""-.,_,.-""+.
#"-. Happy_.-"#
*'++.New .+"+*
+-.Year.-+
"-._.-"
"-..-*"-..2015.-*"-..-"
Cung chúc tân niên,
Sức khoẻ vô biên, thành công liên miên,
hạnh phúc triền miên, túi luôn đầy tiền,
sung sướng như tiên. Chúc mừng năm mới !

¤*•,Tiền đầy túi,•*¤*
•,¤*•,Tim đầy tình,•*¤*•
,¤*•,Xăng đầy bình,•*¤*•
,¤*•,Gạo đầy lu,•*¤*,
¤*•,Muối đầy hủ,•*¤*•
,¤*•,Vàng đầy tủ,•*¤* 
,¤*•Sức khỏe đầy đủ,•*¤* 
,¤*•,HAPPY NEW YEAR,•*¤*

‘ 12 ‘ .
9    !    3
‘ . 6 . ‘
¶-¶App¥ ¶\¶€W ¥€A®
vui, khoe, may man va thanh dat !
(“”*¤-._’”\/”‘_.-¤*”")
“-.]~[ 2015 ]~[.-"
(_.-"§"-._)
»-(¯`..(¯`v´¯) ..´¯)-»


(¯`v´¯) .[-]Äþ… ..þ¥.、..
.`•.¸.•´ NEW YEAR…
¸.•… ´¸.•´¨) ¸.•*¨)……
(¸.•´ (¸.•´ .•´ ¸¸.•¨¯`•. 
(¯`v´¯)….L.o.v.e…… 
.`•.¸.•´……..Y.o.u……. 
¸.•´¨¸.•´¨) ¸.•*¨)……… 
(¸.•´ (¸.•´ .•´ ¸¸.•¨¯`•…. 
ñam ※。★ Moi* 
ấm áp và…… hạnh phúc,…

(¯`v´¯)….l.o.v.e…..
.`•.¸. • ´………y.o.u…
¸.•… ´¸.•´¨) ¸.•”¨……
(¸.•´ (¸.•´ .•´ ¸¸.•¨¯`•
-:¦:-•:*’.☆.’*:•-:¦:- 
-:¦:-•:.,’*:••:*’,.:•-:¦:- 
:_happy new year_: 
-:¦:**.’*:•:*’**:¦:- 
ñam ※。★ Moi*ấm áp 
-:¦:-•:*’*:•:*’*:•-:¦:-

♡━┓┏━┓
┃C┃┃M┃
┃H┃┃Ừ┃
┃Ú┃┃N┃
┃C┃┃G┃
┗━┛┗━♡
^o^
☆★+○─○+☆★
NĂM MỚI!!
☆★+───+☆★
※Cung Chúc Tân Xuân Phước Vĩnh Cửu
※Chúc Trong Gia Quyến Được An Khương
※Tân Niên Lai Đáo Đa Phú Quí
※Xuân Đến An Khương Vạn Thọ Tường


Những hình ảnh chúc mừng năm mới hay nhất

Bên cạnh những tin nhắn chúc mừng năm mới, những câu chúc tết rất hay và ý nghĩa ở trên, nhiều người lại chọn cho mình cách chúc tết bằng hình ảnh.


Những lời chúc tết hay và ý nghĩa nhất năm 2015 - Ảnh 1
Những lời chúc tết hay và ý nghĩa nhất năm 2015 - Ảnh 2
Những lời chúc tết hay và ý nghĩa nhất năm 2015 - Ảnh 3
Những lời chúc tết hay và ý nghĩa nhất năm 2015 - Ảnh 4
Những lời chúc tết hay và ý nghĩa nhất năm 2015 - Ảnh 5
Những lời chúc tết hay và ý nghĩa nhất năm 2015 - Ảnh 6
Những lời chúc tết hay và ý nghĩa nhất năm 2015 - Ảnh 7
Những lời chúc tết hay và ý nghĩa nhất năm 2015 - Ảnh 8
loading...

0 nhận xét:

Post a Comment

AD