Home » , , » 10 dấu hiệu chứng tỏ vẫn có thể làm bạn với người yêu cũ

10 dấu hiệu chứng tỏ vẫn có thể làm bạn với người yêu cũ

Làm bạn sau chia tay không phải là một điều dễ dàng chưa kể mọi thứ lúc đó thực sự rất rối bời và khó xử. Thế nhưng nếu có các dấu hiệu sau hai người hoàn toàn có thể trở thành bạn tốt.





Rời xa một ai đó khi mà đó lại là người mà bạn từng nghĩ rằng sẽ có một tương lai hạnh phúc cùng họ là điều đau khổ nhất trong cuộc đời này. Bạn phải trải qua rất nhiều cung bậc cảm xúc như nhớ nhung người yêu cũ, sống một cuộc sống độc thân vui tính… và học cách để chấp nhận một người mới bước vào trái tim bạn. Và thật rất khó nhiều người để có thể gặp lại người yêu cũ chứ nói gì đến việc trở thành bạn tốt. Tuy nhiên có một sự thực là bạn hoàn toàn có thể làm bạn.
Nếu hai người đang có các dấu hiệu sau thì làm bạn là điều hoàn toàn có thể.
1. Hai người chia tay trong hoà bình
Điều này có nghĩa là lý do hai bạn chia tay không phải do một trong hai người lừa dối hoặc yêu người khác. Thỉnh thoảng, con người kết thúc một mối quan hệ bởi nhiều lý do khác nhau: đúng người nhưng sai thời điểm, chán nản, chia xa về khoảng cách địa lý, bận rộn, đối nghịch về phong cách sống hoặc chỉ đơn giản là nhớ cảm giác độc thân. Nếu như chia tay chỉ vì các lý do trên thì hoàn tòan có thể trở thành bạn. Và biết đâu, cuộc đời này lắm chữ ngờ, từ tình bạn hai người có thể nhận ra mình thực sự chính là nửa kia của nhau.
2. Khi yêu nhau không có bất cứ hành động hành hạ về cảm xúc và thể chất
Khi hai bạn còn trong mối quan hệ, bạn trai không dùng những hành động đánh đập hay dùng đòn tâm lý để “tra tấn” bạn gái.


3. Hai người không còn “ngủ” với nhau
Một vài cặp đôi sau chia tay vẫn quan hệ với nhau vì nhu cầu sinh lý. Hãy chấm dứt ngay điều đó nên bạn muốn cắt đứt hoặc giữ quan hệ bạn bè.
4. Thời gian trôi qua đủ lâu kể từ khi chia tay
Sau một thời gian dài, cảm xúc của bạn đã hồi phục và bạn tự tin xuất hiện trước mặt người cũ mà không còn bất cứ cảm giác nào thì đây chính là lúc hai người có thể làm bạn. Những cảm xúc ngày xưa giờ chỉ là một phần của quá khứ và hoài niệm.
5. Bạn biết cách tôn trọng người yêu mới của người yêu cũ
Không chỉ người yêu mới của người yêu cũ biết sự tồn tại của bạn mà bạn còn biết cách để tôn trọng người đó. Tránh những hành động tán tỉnh, hay quá thân mật với người yêu cũ.
6. Hai bạn cảm thấy thoải mái khi ở bên nhau
Dĩ nhiên, không có nghĩa là quá thoải mái.
7. Hai người từng là bạn trước đó
Điều này nghĩa là bạn đã có một nền tảng vững chắc rồi đấy.
8. Bạn không ngại nếu người ấy cần thời gian để ổn định trước khi trở lại làm bạn
Có thể bạn đã vượt qua được các cảm giác rối bời đó nhưng không có nghĩa người ấy cũng vậy. Hãy cho người ấy thấy rằng bạn sẵn sàng chờ họ và để họ có không gian riêng để phục hồi.
9. Bạn nhận ra được cách đối xử tốt của người yêu cũ đối với bạn bè họ
Và bạn cũng muốn được nhận cách đối xử tốt đẹp đó.
10. Hai bạn thật sự quý mến nhau
Nhưng không có nghĩa hai bạn vượt quá tình bạn.
Thắng Nguyễn
loading...

0 nhận xét:

Post a Comment

AD