Home » , , » Phụ nữ nên ghi nhớ 5 tuyệt chiêu dưới đây để ‘hâm nóng’ tình cảm vợ chồng

Phụ nữ nên ghi nhớ 5 tuyệt chiêu dưới đây để ‘hâm nóng’ tình cảm vợ chồng

Nếu vợ chồng thường xuyên cãi nhau hay bất đồng quan điểm, phụ nữ nên nhớ 5 tuyệt chiêu này để “hâm nóng” lại tình cảm vợ chồng.

Vợ chồng nghĩa nặng tình sâu, thương nhau đến lúc bạc đầu còn thương, đừng để những giận hờn và phiền muộn khiến tình cảm vợ chồng ngày càng xa cách. Bằng những tuyệt chiêu dưới đây, phụ nữ có thể áp dụng để mối quan hệ của vợ chồng ngày càng gắn bó.


Nhớ đến những ngày kỉ niệm
Những món quà bất ngờ, hay đơn giản chỉ là một bữa tiệc nhỏ để cả hai ôn lại những ngày kỉ niệm với nhau. Đó có thể là kỉ niệm ngày cưới, ngày hẹn hò, sinh nhật…Việc làm này, sẽ giúp tình cảm vợ chồng sẽ ngày một gắn kết và cảm thấy hạnh phúc, vì cả hai luôn nhớ về nhau.
Lời nói ngọt ngào, cử chỉ âu yếm
Đừng bao giờ phớt lờ và coi điều này không còn cần thiết với cuộc sống hôn nhân. Lời nói ngọt ngào, cử chỉ âu yếm hay những vòng ôm thật chặt sẽ giúp cả hai luôn yêu thương nhau nhiều hơn. Vợ chồng sẽ luôn cảm thấy vui vẻ khi “nửa kia” biết trân trọng và quan tâm tới mình. Cuộc sống của gia đình lúc này sẽ không bị nhàm chán bởi những gánh nặng, mối lo “cơm áo gạo tiền”.
Tôn trọng “khoảng trời riêng” của chồng
Đừng quá kiểm soát anh ấy, việc làm này sẽ khiến chồng luôn trong trạng thái mệt mỏi và khó chịu. Hãy để anh ấy đi xem đá bóng hay cà phê với bạn bè. Đừng tự tay “giết chết” hôn nhân của mình vì không tin tưởng chồng.
Quan tâm “nữa kia” từ những điều nhỏ bé nhất
Có rất nhiều điều trong cuộc sống, vợ chồng tưởng chừng như nhỏ bé, không đánh chú ý hay coi nó như một nghĩa vụ phải làm, suy nghĩ đó hoàn toàn sai.
Việc làm nhỏ, nhưng nó giúp tình cảm vợ chồng luôn gần gũi và gắn bó với nhau. Người “bạn đời” sẽ cảm thấy hạnh phúc, vì “nữa kia” luôn biết chăm sóc, để ý tới mình. Người vợ có thể chú ý đến dao cạo râu của chồng, bàn chải đánh răng, chiếc cà vạt hay đôi giày của anh ấy… nếu nó đã cũ bạn có thể mua cho chồng một cái mới. Món quà nhỏ bất ngờ, sẽ khiến chồng có được niềm vui lớn.
Luôn tạo điều mới mẻ trong “chuyện ấy”
Đừng để chuyện “chăn gối” vợ chồng nguội lạnh quá lâu, hoặc khiến nó trở nên nhàm chán theo kiểu “thủ tục”. Người phụ nữ hãy tạo cho chồng bất ngờ từ việc ăn mặc thật quyến rũ và chủ động “chào đón” anh ấy. Bạn có thể lên kế hoạch và đầu tư nhiều hơn vào không gian hay thay đổi địa điểm làm “chuyện ấy”, việc làm này, giúp vợ chồng hứng thú và nồng cháy hơn khi quan hệ.
loading...

0 nhận xét:

Post a Comment

AD