Home » , , » Album nữ sinh áo dài truyền thống Việt Nam P1

Album nữ sinh áo dài truyền thống Việt Nam P1

Áo dài là loại trang phục truyền thống của Việt Nam thường được mặc vào các dịp lễ hội trang trọng hoặc dành cho các nữ sinh khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Áo dài không chỉ là một trang phục, mà còn là một nét son trong văn hóa Việt, chuyên chở nhân sinh quan Việt Nam, một biểu hiện của bản sắc và tinh thần Việt Nam.

Nữ sinh áo dài truyền thống Việt Nam

Trong suốt chiều dài lịch sử của đất nước, dân tộc Việt Nam gần như phải luôn chống nạn ngoại xâm để trường tồn và bảo vệ những giá trị truyền thống về văn hóa, kỷ cương gia đình. Chiếc Áo Dài là một tác phẩm nghệ thuật tuyệt vời của dân tộc. Ngoài vẻ đẹp trang nhã, thanh lịch, cách cấu trúc còn ẩn tàng ý nghĩa dạy dỗ về "đạo làm người" của tiền nhân. Chiếc Áo Dài còn là thành quả biểu hiện của bản sắc và tinh thần Việt Nam.

Áo Dài - trang phục truyền thống của phụ nữ Việt Nam, ôm sát cơ thể, có cổ cao và dài khoảng ngang gối. Nó được xẻ ra ở hông, vừa quyến rũ lại vừa gợi cảm, vừa kín đáo nhưng vẫn biểu lộ đường nét của một người thiếu nữ. "Ở đâu có phụ nữ Việt - ở đó có Áo dài Việt".

Không đơn thuần là trang phục truyền thống, mà Áo dài còn là một nét văn hóa nói lên nhân sinh quan và gói trọn tinh thần Việt. Nói cách khác, đó chính là "Quốc hồn" của phụ nữ Việt Nam.

Con gái Việt Nam với dáng người nhỏ nhắn xinh xắn luôn hợp với những bộ áo dài trông đầy nữ tính mà lại hấp dẫn. Cùng ngắm những girl xinh trong bộ áo dài truyền thống này nhé.

Mời các bạn cùng ngắm Album nữ sinh Áo dài truyền thống Việt Nam


Hình ảnh Áo dài trắng duyên dáng

Nữ sinh duyên dáng áo dài Việt Nam

Hình ảnh nữ sinh Áo dài Việt Nam

Gái xinh duyên dáng áo dài

Girl xinh áo dài truyền thống Việt Nam

Girl xinh áo trắng Việt Nam

Hình ảnh girl xinh áo dài truyền thống

Girl xinh áo dài truyền thống Việt Nam

Girl xinh áo dài Việt Nam truyền thống
loading...

0 nhận xét:

Post a Comment

AD