Home » , , , » Hướng dẫn cách thay đổi mật khẩu wifi FPT

Hướng dẫn cách thay đổi mật khẩu wifi FPT

Bạn đang thắc mắc không biết cách cài đặt modem wifi FPT như thế nào, làm thế nào để đổi mật khẩu modem wifi để người khác không thể bắt wifi của mình được? Với kinh nghiệm đã được trải nghiệm thực tế và đã cài đặt cho nhiều bạn có nhu cầu, Đỗ Bảo Nam Blog xin được hướng dẫn cách đổi pass wifi FPT, cách đổi tên modem wifi như sau:

Hướng dẫn cách thay đổi mật khẩu wifi FPT, đổi tên wifi FPT

Hướng dẫn cách đổi mật khẩu wifi FPT

1. Truy cập vào địa chỉ 192.168.1.1 và nhập thông tin user và pass để đăng nhập vào trang quản trị. Nếu ở chế độ mặc định, user và pass đều là admin. Tuy nhiên khi kỹ thuật lắp đặt mạng wifi cho bạn, họ có thể đổi pass này và bạn phải nhớ pass để đăng nhập vào trang quản trị. Nếu không đăng nhập được vào trang này bạn không thể đổi mật khẩu cho wifi được.

2. Bạn vào Interface Setup sau đó chọn Wireless để có thể đổi pass wifi FPT cũng như đổi tên của wifi. Các bạn kéo chuột xuống phần SSID để đổi tên Wifi, bạn nhập tên wifi mới mà mình muốn đổi vào đây. Tiếp đến, bạn kéo chuột xuống phần Pre-Shared Key để nhập mật khẩu mà mình muốn thay đổi vào. Các bạn lưu ý khi đặt mật khẩu wifi là không nên đặt các ký tự quá dễ nhớ hoặc người khác có thể đoán được. Bạn nên đặt cả ký tự chữ và ký tự số để tránh người khác dò tìm mật khẩu wifi của bạn.

Để các bạn có thể hiểu rõ hơn về các thao tác đổi mật khẩu modem wifi cũng như các thao tác thay đổi thông tin khác, mình có chuẩn bị sẵn 01 video hướng dẫn trên modem wifi FPT mới nhất. Các bạn có thể theo dõi video dưới đây và làm theo hướng dẫn:

Video hướng dẫn cách đổi mật khẩu modem wifi FPT:


loading...

0 nhận xét:

Post a Comment

AD