Home » , , , » Cách cài đặt mật khẩu cho máy tính Win 8

Cách cài đặt mật khẩu cho máy tính Win 8

Trong công việc cũng như trong học tập, chúng ta có nhiều tài liệu quan trọng không muốn cho người khác xem hoặc không muốn ai đó tùy tiện mở máy tính cá nhân của mình lên. Vậy làm thế nào để có thể bảo vệ máy tính của mình như thế? Việc cài đặt mật khẩu cho máy tính là cách rất hữu hiệu có thể giúp bạn làm được điều đó.

Cách cài đặt mật khẩu cho máy tính Win 8

Trước khi đi vào hướng dẫn cách cài đặt mật khẩu cho máy tính Windows8, mình cũng đã chuẩn bị sẵn một video hướng dẫn rất chi tiết các bước làm. Vì thế, các bạn cũng có thể tham khảo video này và làm theo để đặt mật khẩu cho máy tính một cách dễ dàng.


Hướng dẫn cách cài đặt mật khẩu cho máy tính Win 8/8.1

Để cài đặt mật khẩu cho máy tính dùng Win8, các bạn chỉ cần đưa con trỏ chuột vào góc phải bên trên hoặc phía dưới của màn hình, sau đó các bạn chọn Setting, Change PC Settings.

Hướng dẫn cách cài đặt mật khẩu cho máy tính Win 8

Tiếp đến các bạn chọn User ở danh mục bên trái và chọn Create Paswords. Bước tiếp theo các bạn nhập mật khẩu của mình, nhập lại mật khẩu vào 2 ô đầu tiên, sau đó nhấn next và finish.

Như vậy là quá trình cài đặt mật khẩu cho máy tính đã thành công. Lần sau khi các bạn đăng nhập vào máy tính các bạn sẽ phải nhập passwords mà bạn vừa đặt.

Ngoài ra, nếu bạn muốn thay đổi mật khẩu máy tính win 8 hoặc muốn xóa bỏ mật khẩu đã cài đặt cho máy tính, các bạn có thể thực hiện theo video hướng dẫn sau:

Video hướng dẫn cách thay đổi mật khẩu máy tính Win 8/8.1


Video hướng dẫn cách xóa mật khẩu máy tính win 8/8.1


loading...

0 nhận xét:

Post a Comment

AD