Home » » Thanh lý đồ

Thanh lý đồ



Đang dọn đồ chuyển nhà nên thừa ra một số thứ không còn nhu cầu sử dụng cần thanh lý như sau:

- Hai quần sịp màu hồng, mặt trước in hình chú vịt Đô-Nan đang ăn miến ngan, mặt mông in hình quốc kỳ Trung Quốc. Còn mới 90%, (mới mặc được vài lần, chỉ hơi sứt chỉ ở mép cạp và bị mấy vệt loang lổ ở mặt trước do ăn sữa chua vô ý đánh rơi vào). Giá là 10k.

- Hai cuộn giấy vệ sinh, một cuộn còn nguyên, một cuộn mới dùng được 1/3, vẫn đang sử dụng tốt. Tại đợt này bị trĩ, không dám chùi bằng giấy nữa mà toàn phải rửa bằng nước ấm nên mới thanh lý. Giá cho cuộn nguyên là 3k, cuộn dùng dở là 2k. Nếu lấy cả hai cuộn thì mình tính giá là 4k.

- Một hộp bao cao su 5 chiếc, fullbox, loại có gai dài và cứng như gai hoa hồng – loại hoa biểu tượng của tình yêu, lại có hương và vị sô-cô-la rất thơm và ngọt ngào, còn hạn sử dụng đến tận tháng 11 năm ngoái. Đợt ấy tưởng sắp có gấu nên mua về dự phòng, ai ngờ gấu vừa nhìn thấy cái bao đó thì đòi chia tay luôn, thành ra 5 chiếc vẫn còn nguyên. Hôm qua thằng cháu con nhà bà chị mình nó khóc quá mình mới bóc ra một chiếc để thổi bóng bay cho nó chơi. Thấy bóng bay vừa thơm vừa ngọt nó thích lắm, nhưng được một lúc thì nó khóc thét lên. Hóa ra vì ham chơi nên thằng cu ngã đập mặt vào bóng, bị gai chọc vào mắt và xước mấy vết dài trên mặt, giờ đang nằm theo dõi ở viện Nhi rồi, vì thế mình quyết định thanh lý luôn. Giá cho 4 cái bao còn lại là 6k.

Như vậy là chỉ với vỏn vẹn 20k, các bạn đã có thể sở hữu trọn bộ các sản phẩm thanh lý trên đây. Nếu bạn mua trọn bộ sản phẩm thì mình sẽ ship miễn phí trong vòng bán kính 10 mét. Nếu mua riêng từng sản phẩm thì các bạn làm ơn tự đến lấy, hoặc cho địa chỉ mình sẽ gửi chuyển phát nhanh cho các bạn. Nói thật là mình đang rất bí tiền nên mới bán với giá rẻ thế, vì vậy các bạn làm ơn đừng mặc cả nữa nhé. Bạn nào nhiệt tình mua và ở xa thì mình bớt cho chút đỉnh gọi là tiền xăng xe thôi.

Để được bớt tiền xăng xe thì các bạn phải đáp ứng được hai điều kiện:

+ Thứ nhất các bạn phải chứng minh được rằng các bạn đi tới chỗ mình bằng xe máy hoặc ô tô (không tính xe buýt nhé!). Chứ nếu các bạn đi bộ hoặc đi xe đạp tới mà các bạn lại đòi bớt tiền xăng xe thì nó vô lý lắm.

+ Thứ hai là nhà bạn phải ở xa, nếu nhà bạn ở ngay gần cạnh chỗ mình mà vẫn đòi bớt tiền xăng xe thì không bao giờ mình chấp nhận. Để chứng minh rằng nhà bạn ở xa thì bạn phải cung cấp cho mình các giấy tờ sau:

a. Bản phôtô sổ hộ khẩu có công chứng (yêu cầu mang theo bản gốc để đối chiếu, sau khi đối chiếu sẽ trả lại bản gốc, bản phôtô thì mình sẽ giữ).

b. Giấy khám sức khỏe có dán ảnh 6x9 trong vòng 6 tháng trở lại đây. (Chú ý: phải là giấy khám sức khỏe do bệnh viện Phụ Sản hoặc bệnh viện Ung bướu Trung ương cấp nhé, giấy của các bệnh viện khác coi như không có giá trị).

c. 01 bản gốc và 01 bản sao chứng minh nhân dân (hoặc hộ chiếu). Bản sao bạn thích thì có thể công chứng, không thích thì thôi, tùy bạn, bởi mình sẽ giữ lại bản gốc, còn bản sao cho bạn giữ, vì thế nên mình không quan tâm lắm đến việc bạn có công chứng hay không.

Chỉ khi có đầy đủ các điều kiện và các giấy tờ nói trên thì mình mới xem xét đến việc bớt tiền xăng xe cho bạn. Giá trị khoản bớt cụ thể sẽ do hai bên đàm phán và thương lượng nhưng không được phép vượt quá 10% tổng giá trị của bộ sản phẩm thanh lý (tức là không được lớn hơn 2 nghìn đồng).

Với những bạn ở nước ngoài mà có nhu cầu mua hàng thì mình sẽ gửi cho các bạn tài khoản tiền Đô của mình để các bạn thuận tiện trong giao dịch. Giá trị thanh toán sẽ được quy đổi từ tiền Việt ra USD dựa trên tỉ giá ngoại tệ được công bố bởi Ngân hàng nhà nước Việt Nam tại thời điểm thực hiện thanh toán.

Nếu các bạn muốn mua thì hãy liên hệ ngay trong tuần này nhé, vì tuần sau mình đi công tác bên Mỹ rồi, không ở nhà ship hàng cho các bạn được đâu.

Ai có nhu cầu xin liên hệ theo số: 012345678910. (Chỉ gọi thôi nhé, cấm nhá máy, cấm nhắn tin, vì điện thoại hết tiền rồi, nhá máy cũng không gọi lại được, nhắn tin cũng không trả lời được).

Tác giả: Võ Tòng Đánh Mèo
facebook.com/truyencuoibua
loading...

0 nhận xét:

Post a Comment

AD