Home » , , , » Cách chèn hình ảnh vào PowerPoint 2010

Cách chèn hình ảnh vào PowerPoint 2010

Ở bài học này, tôi sẽ giới thiệu với các bạn về 02 cách chèn hình ảnh vào PowerPoint 2010. Công việc này khá đơn giản, các bạn chỉ cần vài thao tác nhỏ là có thể chèn những hình ảnh vào PowerPoint làm cho slide thuyết trình của chúng ta trở nên sinh động hơn, bắt mắt hơn.

Hướng dẫn cách chèn ảnh vào PowerPoint 2010

Cách chèn ảnh vào PowerPoint thứ nhất:

Các bạn nhấp vào tab Insert, sau đó chọn biểu tượng Picture trong nhóm Images, sau đó các bạn tìm đến thư mục chứa ảnh trong máy tính của chúng ta và chọn một ảnh muốn chèn rồi nhấn Insert. Sau khi hình ảnh đã được chèn vào slide PowerPoint, các bạn có thể giữ và kéo hình ảnh để điều chỉnh độ rộng cũng như độ dài của hình ảnh sao cho thích hợp.

Cách chèn ảnh vào PowerPoint thứ hai:

Với cách này, các thao tác cũng khá đơn giản. Các bạn vào ổ đĩa chứa hình ảnh trong máy tính, sau đó các bạn nhấn tổ hợp phím Ctrl+C để copy hình ảnh, sau đó các bạn trở lại slide PowerPoint đang muốn thêm ảnh, các bạn nhấn tổ hợp phím Ctrl+V để paste ảnh vào slide. Sau đó các bạn cũng có thể điều chỉnh kích thước của ảnh sao cho phù hợp.

Để giúp các bạn hiểu rõ hơn về cách chèn hình ảnh vào Powerpoint 2010, Đỗ Bảo Nam Blog có chuẩn bị sẵn một video hướng dẫn rất chi tiết. Vì vậy, các bạn có thể tham khảo video hướng dẫn dưới đây:

Sau khi các hình ảnh đã được chèn vào slide thuyết trình của chúng ta, các bạn có thể tạo hiệu ứng trong PowerPoint cho hình ảnh sao cho slide PowerPoint của chúng ta thêm sinh động hơn. Các bạn click vào hình ảnh cần tạo hiệu ứng, sau đó đưa con trỏ chuột lên tab Animations và chọn một hiệu ứng mà mình thích.
loading...

0 nhận xét:

Post a Comment

AD