Home » » Bạn có thích Iphone 6?

Bạn có thích Iphone 6?



Iphone 6 đã ra mắt được một thời gian, và phải nhận khá nhiều phàn nàn của người sử dụng. Cái này là phàn nàn của người sử dụng nhé, Tòng đọc trên báo chí thấy nói thế, chứ Tòng không có thích dùng Iphone nên có biết gì về nó đâu mà phàn nàn. Lý do Tòng không thích dùng Iphone là bởi Tòng không biết cách cóp nhạc cóp phim vào máy, thứ hai là bởi
Tòng dùng điện thoại bé và màn hình đen trắng quen rồi, trong khi cái Iphone nó hơi to, lại là màn hình màu nên nhìn chói mắt lắm, không khoái! Nhưng lý do quan trọng nhất đó là Tòng không có tiền mua Iphone. Nếu ai đó mua Iphone tặng Tòng thì biết đâu Tòng lại thay đổi được sở thích của mình?!

Cái này giống với một chị đã up status lên Phây tuyên bố rằng: Khi đi chơi, và đặc biệt là khi đi ngủ, bạn trai muốn động vào đâu thì động nhưng không bao giờ chị ấy cho phép bạn trai động vào Iphone của chị ấy! Mọi người hỏi tại sao lại nghiêm khắc và khắt khe với bạn trai thế, thì chị ấy trả lời rằng: thứ nhất vì chị ấy không có bạn trai, thứ hai là vì chị ấy không có Iphone.

Hiện tại Tòng vẫn đang dùng con Nokia 1110i, đời đầu, màn hình màu gồm hai màu chủ đạo là đen và trắng. Nếu chịu khó dùng ngón tay ấn mạnh vào màn hình và chú ý quan sát thì có thể thấy xuất hiện thêm một số vệt màu xanh tím loang lổ nữa. Dù được thiết kế nguyên khối rất chắc chắn nhưng con 1110i này của Tòng lại vô cùng linh động và dễ dàng tháo lắp, chỉ cần lách nhẹ móng tay vào cái khe hở dọc thân máy là lập tức vỏ máy rơi ra, pin và sim cũng rơi theo luôn. Phím được làm bằng cao su non, siêu mềm, siêu mỏng tạo cảm giác chân thật khi ấn. Pin và sóng cực khỏe, lúc nào cũng đầy tràn, chỉ có tài khoản là thường xuyên ở trong tình trạng cạn kiệt.

Đây có lẽ là nhược điểm lớn nhất của dòng máy này, bởi Tòng thấy mấy người bạn của Tòng dùng Iphone hay Vertu thì tài khoản của họ lúc nào cũng có ít nhất vài trăm nghìn, trong khi Tòng dùng con này cũng phải 7,8 năm nay rồi, chưa lúc nào thấy tài khoản của nó vượt quá 18 nghìn. Lần nào nạp cái thẻ 20 nghìn vào là cũng lập tức nhận được tin nhắn của tổng đài: “Tài khoản của bạn chỉ còn 18 nghìn vì Viettel đã trừ đi 2 nghìn mà bạn ứng từ cuối tháng trước. Cảm ơn bạn vì đã nhiệt tình sử dụng dịch vụ ứng tiền của Viettel”.

Thôi, nói lan man quá, quay trở lại với những phàn nàn của người sử dụng về Iphone 6 nhé! Tòng xin trích dẫn ra đây một số phàn nàn tiêu biểu của người dùng Iphone được đăng tràn lan trên các báo mạng:

- “Vỏ của Iphone 6 mềm và dễ bị bẻ cong quá! Tôi nghĩ Apple nên đổi logo sang hình quả chuối sẽ hợp hơn là hình quả táo, vì tôi để Iphone 6 ở túi sau của quần bò, lúc lôi ra, nó cong như quả chuối”.

- “Tôi mua chiếc Iphone 6 màu trắng ở cửa hàng, bỏ túi quần bò, thế mà về đến nhà lôi ra thì nó lại chuyển sang màu xanh loang lổ. Ban đầu tôi tưởng Apple đã bổ sung tính năng tự đổi màu cho Iphone, nhưng không phải, đó là cái màu phai ra từ quần bò của tôi. Vấn đề nằm ở chỗ là tôi đã dùng đủ các loại dung dịch tẩy rửa nhưng vẫn không thể xóa sạch được cái vết màu xanh loang lổ ấy. Thật bực mình!”

- “Iphone 6 làm rụng râu và giật đứt tóc của tôi. Cứ mỗi lần tôi đưa máy lên tai để nghe gọi là cái khe hở giữa màn hình và thân máy sẽ hút râu với tóc của tôi vào, và mỗi lần hạ máy xuống là tôi vô tình kéo cả mớ râu tóc của mình rụng xuống theo. Tôi hay có thói quen nghe gọi điện thoại bằng tay phải, và chỉ sau gần một tháng dùng Iphone 6, râu và tóc ở nửa mặt và nửa đầu bên phải của tôi đã trụi lủi và nhẵn thín. Hiện tôi đã chuyển sang nghe điện thoại bằng tay trái”.

- “Tôi thì không bị rụng râu, đứt tóc, bởi mỗi lần nghe gọi tôi thường bật loa ngoài rồi giơ ra trước mặt, nên Iphone 6 cũng đành bất lực, không thể hút được sợi râu tóc nào của tôi. Tưởng thế là ổn rồi nên tôi đâm ra chủ quan, nhét Iphone vào túi quần trước. Ai ngờ túi quần trước lại thủng một lỗ, thế nên mỗi lần móc điện thoại ra là tôi lại vô tình lôi cả một búi lòa xòa ra theo. Tôi tưởng nó chỉ thích hút tóc và râu thôi, nhưng không, cứ cái gì dạng sợi, đen đen, quăn quăn là nó hút hết! Bởi vậy chỉ sau gần một tháng để Iphone 6 ở túi quần trước bên phải thì mé bên phải của tôi đã trụi lủi, nhẵn thín. Hiện tôi đã chuyển sang để điện thoại ở túi bên trái”.

Sau khi nghe những lời phàn nàn gay gắt từ phía người sử dụng, đại diện của Apple đã có trả lời chính thức như sau:

- “Những vấn đề các bạn vừa nêu không phải là lỗi mà là ý đồ của Apple. Bởi bản Iphone 6 này Apple thiết kế để dành riêng cho các sư thầy. Sư thầy thì không có tóc, không có râu, và không mặc quần bò. Nếu bạn không phải là sư thầy mà bạn vẫn dùng Iphone 6 thì bạn phải chịu, đừng có kêu ca gì”.

Đọc đến đây, Tòng bất giác đưa tay sờ lên mái tóc dài óng ả, vuốt bộ râu quai nón rậm rạp, rồi lại cúi xuống nhìn cái quần bò xanh lét mua đã gần 3 năm nhưng đến giờ vẫn không dám giặt chung với những quần áo khác bởi nó vẫn phai màu ra xanh lè cả chậu. Rồi Tòng cho tay vào trong cái túi quần trước, thò ngón tay vào cái lỗ thủng rộng bằng quả chuối ở trong ấy mà khua khoắng để cảm nhận thật rõ rệt trên đầu ngón tay mình cái cảm giác rối rắm, rậm rạp, lòa xòa, và rồi một mình mỉm cười, gật gù đầy mãn nguyện:

- Mình quả là sáng suốt khi không thèm mua Iphone 6!

Tác giả: Võ Tòng Đánh Mèo
facebook.com/truyencuoibua
loading...

0 nhận xét:

Post a Comment

AD